<3 Mikee’s Debut! :) ^_^ <3

September 16, 2011,

according to my diary,

eto yung time na umattend ako ng debut.. at nag sleep over o overnight sa bahay ng classmate ko ng 1st year college..

sobrang saya pala umattend ng debut at mag overnight sa ibang bahay.. lalo na ang sarap din ng mga handa at kahit hindi ako masyadong kumaen nung gabi ng debut.. nabawi ko naman yun pag gising kinaumagahan.. dahil nga sa dun na kami nag overnight ay dun na din kami nag almusal at masasabi ko talaga na solve na solve at sulit na sulit ang pag sstay at pag tulog namen dun..

nakasama ko sa pag oovernight kina mikee ang mga kaibigan at classmate ko nung 2nd year college ako..

sina Alyana Navin “ANDA” Arriola, Nicole Ann Bustamante, Deanne Lindsey Ledonio at Danica Luminta..

at pagkatapos namen pumunta at kumaen ng almusal kina mikee.. ay dumiretso naman kami upang puntahan ang bahay ng aking bestfriend na si John Mark Silvestre sa Maysan, Valenzuela.. (pero hindi pa talaga kami ganun ka close at mag bestfriend nun haha! sadyang charotera at chosera lang ako ng mga panahon na yun.. haha!) at dun naman kami nakigulo at nakikain ng tanghalian..

masasabi ko lang nung araw na yun ay sulit na sulit.. kahit na napamahal man kami sa pamasahe.. ay sulit na sulit at tiba-tiba naman kami sa pagkain at busog na busog kami..

Leave a comment