It’s My Birthday! :) ^_^

It’s My birthday! grabeh! akala ko pa naman magiging masaya na ulit ang birthday ko this year! after almost 2 years na di masyadong bongga ang birthday celebration ko at di din ganun kasaya.

Pano ba naman kasi yung araw mismo ng birthday ko (MAY 24) ay yun din mismo ang araw ng online enrollment namen para sa college (CCMIT) namen.

At yung araw din yun mismoo ng birthday ay ang araw kung kelan pa talag ako inatake ng lagnat, ubo’t sipon! grabeh! ka badtrip at kainins talaga! di lang panira ng araw panira na din pati ng birthday pa! feeling ko tuloy ng araw na yun na birthday ko minamalas pa ata ako. kalungkot at ka dismaya pa talaga! kainis! grabeh! sobra! kainis talaga!

Buti na lang dahil di nga ako naka pag celebrate ng birthday ko.. bumili na lang si mama ng kfc snackbox, kfc chicken steak, kfc pizza twister, goldilocks chocolate marble cake, selecta cookies and cream ice cream at nestle sorbetes!

At yun na lang ang hinanda ni mama ng birthday ko! as usual! yun na din ang kinain namen!

Kaya kahit papaano ay naging worth remembering at memorable pa din ang birthday ko this year kahit na di ako naka pag celebrate ng birthday ko sa labas.. 🙂 ^_^

Leave a Reply

